TƯ VẤN CHUYÊN SÂU CÙNG STADI Click me!

“STADI Education là niềm tin của nhiều bậc Phụ huynh suốt 5 năm qua”

Câu chuyện

Đứng trước một kỷ nguyên mới trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0, xã hội đang ngày càng phát triển với tốc độ chóng mặt. Bên cạnh sự nỗ lực học tập không ngừng của các em học trò, một phương pháp giảng dạy phù hợp và một môi trường học tập tích cực là những điều rất cần thiết. Trung tâm Giáo dục STADI Education ra đời với mục tiêu và sứ mệnh làm những chuyến đò cần mẫn để các em có thể trang bị cho mình tối đa hành trang khi bước vào đời.

Giáo viên kinh nghiệm, tận tâm

Các Thầy Cô tại STADI luôn lấy lợi ích của học trò làm kim chỉ nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, Thầy Cô luôn chú trọng vào nâng cao chuyên môn và giáo dục con người cho các em, tạo tiền đề chấp cánh cho những ước mơ tươi đẹp.

Phương pháp “HỌC TỐI THIỂU – HIỂU TỐI ĐA”

Hiểu được kỳ vọng của các bậc Phụ huynh cũng như tâm tư của bao thế hệ học trò, các Thầy Cô tại STADI lựa chọn phương pháp giảng dạy tích cực: giúp các em có thể tiếp thu bài học một cách dễ dàng và tối đa nhất có thể với một tâm thế vui tươi, tự tin.

Học bổng liên kết quốc tế

Bên cạnh việc bám sát chương trình của Bộ GD&ĐT, STADI còn có những khóa học liên kết học bổng quốc tế lớn, tạo thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp tương lai cho các em học sinh.

Xem tất cả

STADI Education LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA MỌI NHÀ TRONG SUỐT 5 NĂM

CẢM NGHĨ CỦA PHỤ HUYNH

Chị Huỳnh Phương Anh (phụ huynh)

“Lớp học đầy đủ tiện nghi. Giáo viên vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, giảng bài dễ hiểu. Đánh đúng trọng tâm bài học không đi lan man”

Anh Lê Viết Thắng (phụ huynh)

“STADI đã chứng minh cho tôi sự khác biệt đến từ sự tận tâm của một nhà giáo, cực kì chăm sóc khách hàng và giải đáp cho gia đình tôi những khúc mắc trước khi đăng kí.
Điều tôi nhận được từ STADI là sự TỬ TẾ. Yếu tố tiên quyết để tôi tin tưởng cho con em mình theo học. Sự tử tế từ người làm nhà giáo giúp tạo nên một con người tốt và một người trò giỏi
Cảm ơn chân thành vì sự TỬ TẾ của STADI”

NIỀM TỰ HÀO CỦA HỌC VIÊN

Em Trần Khánh Long (Cựu Học viên) – 700 TOEIC

“Phương pháp của trung tâm lạ mà độc đáo lắm, em đi học mà cứ ngỡ như đi chơi vậy. Em có được một bức tranh tổng quát về bài mà em đang học, không bị ngán”

Em Trần Thành Trung (Cựu Học viên) – 7.0 IELTS

“Học ở đây vui lắm, các Thầy Cô giảng bài tận tâm, tận tình. Những bài tập khó Thầy Cô luôn hỗ trợ học sinh hết mình.”